วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เทคนิคเกมยิงปลา เล่นอย่างไรให้ได้เงิน SlotgameXO




เทคนิคเกมยิงปลา SlotgameXO ทำเงิน เล่นง่ายจ่ายจริง

เทคนิคเกมยิงปลา หรือ เกมยิงปลา เกมพนันออนไลน์ที่นิยมที่สุด หลายคนคงคิดว่าเป็นเกมที่เล่นง่าย ไม่ยาก ทั้งนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่ทุกท่านเข้าใจ หลายคนพลาดท่าให้กับเกมยิงปลาออนไลน์แต่แล้วเกมนี้ก็ไม่ได้ทำเงินยากอย่างที่คิด เพียงแค่คุณยังไม่รู้เกี่ยวกับ เทคนิคการยิงปลา เท่านั้นเองและวันนี้เราก็จะมาบอกเทคนิคการยิงปลาออนไลน์มาให้ทุกท่านได้ศึกษาและลองนำไปใช้ว่าทำเงินได้จริงรึเปล่า มาเริ่มกันเลย

ปลาใกล้จะหลุดจอก็ปล่อย

ปลามีหลายรูปแบบ ซึ่งปลามันไม่ตายง่ายเหมือนกันทุกตัว ดังนั้นหากกำลังพยายามยิงปลาตัวใดตัวนึงอยู่ แล้วปลาตัวนั้นใกล้จะหลุดจอ ท่านก็ควรจะหยุดยิงและเปลี่ยนไปยิงปลาตัวใหม่ ไม่อย่างงั้นท่านจะเสียกระสุนไปอย่างสูนเปล่า

ไอเท็มพิเศษ

ไอเท็มนี่แหละเป็นตัวทำเงินให้ท่านเป็นอย่างดี เทคนิคง่ายๆที่จะชนะไอเท็มปลานี้คือ ท่านจะต้องยิงตั้งแต่มันออกมา ถ้าหากท่านปล่อยมันไว้จะไม่ทันเพราะไอเท็มพวกนี้มันจะว่ายอยู่ไม่นาน วนไปวนมาจนครบเวลามันก็หายไปนานๆทีจะโผล่มา ฉะนั้นควรรอและเตรียมการยิงก่อน แล้งจัดการมมันได้เลย

เปลี่ยนปืนตามตัวปลา

ใช้ปืนเดียวตลอดก็คงเสียกันไป เพราะมันใช้ไม่ได้กับปลาทุกตัว ปลาบางตัวก็เคลื่อนไหวเร็วมาก เราต้องใช้ปืนไฟฟ้าในการยิงระยะไกลก็ช่วยได้เยอะเลยทีเดียว หรือจะเป็นปลาไอเท็มพิเศษที่มักจะอยู่นานๆ ควรใช้เป็นกระสุนยิงตรงแบบจัดหนักได้เลย

อย่าคิดแค่ต้องยิงรัวเท่านั้น

การยิงปลาเราต้องตั้งเป้าหมายที่แน่นอน และความแม่นยำทั้งจังหวะที่เหมาะสม การยิงมั่วๆ จะทำให้ท่านเสียกระสุนอย่างสูนเปล่า ดังนั้นเราต้องเน้นและใช้ความแม่นยำยิงปลาเพียงตัวละ 5-6 นัดเท่านั้น

เกมยิงปลาเล่นขั้นต่ำเพียง 1 บาท เกมยิงปลามาแรง

เกมยิงปลานั้นจะมี 2 ประเภท

·        เล่นแบบ เกมยิงปลาออนไลน์ กับผู้เล่นคนอื่นๆ เราสามารถเลือกรูปแบบในการเล่นให้กับผู้ที่เรานั้นไม่รู้จักได้ด้วย ถือว่าเป็นการสุ่มผู้เล่นในแต่ละห้อง บางครั้งเราเข้ามาอาจจะมีแค่เราคนเดียวก็ได้ ข้อดีก็คือไม่มีคนแย่งไอเท็มปลาเรา แต่ข้อเสียคือการที่เราจะฆ่าปลาตัวใหญ่นั้นมันเป็นไปได้ยากมาก ต้องใช้เวลาเยอะพอสมควรหรือบางทีปลาตัวนั้นหลุดออกจากจอเกมจะทำให้เรานั้นเสียเครดิตเยอะ

·        เล่นแบบเลือกโต๊ะ เราสามารถเล่นกับเพื่อนของเราได้โดยที่เรานั้นจะเลือกโต๊ะที่ว่างอยู่ แล้วกดเข้าไปหลังจากนั้นเราก็จะได้รหัสผ่านของโต๊ะ เราต้องส่งรหัสและเลขโต๊ะให้กับเพื่อน เมื่อเพื่อนทราบแล้วก็สามารถเข้าเล่นได้กับเราได้เลยเพียงกรอกรหัสให้ถูกต้อง 

วิธีการเข้าเล่น เกมยิงปลา SlotgameXO

อันดับแรกเลย ท่านต้องล็อกอินเข้าระบบก่อน เพื่อที่จะเข้าเล่นเกมยิงปลาในเว็บของเรา สำหรับท่านใดที่ยังไม่มียูสเซอร์และรหัสผ่านเข้าเล่นเกม ให้ท่านสมัครได้แล้วตอนนี้ หลังจากที่เข้ามายังระบบแล้ว ท่านสามารถเลือกเมยู เกมยิงปลาได้เลย 

สนับสนุนโดย : https://slotgamexo.com/

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สูตรเกมสล็อตออนไลน์ สูตรทำเงินได้จริง ปลอดภัย100%

สูตรเกมสล็อตออนไลน์ SlotgameXO ปลอดภัย สูตรเกมสล็อตออนไลน์ เล่นเกมสล็อตอย่างไรให้ได้เงิน SlotgameXO มีเกมสล็อตหลากหลายรูปแบบให้เลือก...